Lớp chức danh nghề nghiệp giáo viên theo Thông tư 08/2023

ĐỐI TƯỢNG

Giáo viên các cấp hiện công tác tại các cơ sở giáo dục phổ thông hoặc mầm non công lập đã được bổ nhiệm và đang làm ở vị trí công tác phù hợp với hạng chức danh nghề nghiệp nhưng chưa có chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KHÓA HỌC

KHẲNG ĐỊNH NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN: Hạng Chức danh nghề nghiệp sẽ tương ứng với vị trí mà giáo viên đang đảm nhiệm. Chứng chỉ này khẳng định khả năng giảng dạy và trình độ nghiệp vụ của giáo viên.

CHUẨN MỰC ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP: Để tham gia vào chương trình bồi dưỡng, thầy cô phải là những giáo viên chấp hành tốt kỷ luật, nội quy, trung thực trong phong cách làm việc và công tác giảng dạy.

THĂNG TIẾN VỊ TRÍ, PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP: Tùy thuộc vào nhu cầu của cơ quan mà giáo viên sẽ được chỉ định thi chứng chỉ chuẩn chức danh nghề nghiệp phù hợp để được xếp vào vị trí cao hơn theo chỉ định.

KHẲNG ĐỊNH VAI TRÒ UY TÍN CÁ NHÂN: Chứng chỉ CDNN là một trong những tiêu chuẩn đánh giá chính xác nghiệp vụ, tiêu chuẩn đạo đức, giúp giáo viên khẳng định & tạo dựng niềm tin trong công việc.

LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC

  • Đào tạo linh hoạt. Lịch học vào cuối tuần, phù hợp cho mọi đối tượng, nhất là học viên ở xa, những người có quỹ thời gian hạn hẹp.
  • Hỗ trợ 24/7, học viên cần chứng chỉ gấp sẽ có giấy xác nhận tham gia khóa học để gửi về cơ quan. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng.
  • Khóa bồi dưỡng kéo dài 04 tuần. Chỉ thu học phí một lần duy nhất. Cung cấp học liệu miễn phí, học và thi online 100%.
  • Là đơn vị liên kết với các trường được Bộ GD&ĐT cho phép tổ chức thi & cấp chứng chỉ. 
  • Scan bản đẹp gửi học viên trước khi chuyển phát nhanh chứng chỉ đến học viên.

HỒ SƠ ĐĂNG KÝ

  • Đơn xin học có dán ảnh và xác nhận của cơ quan (BTC làm giúp theo mẫu).
  • 3 loại sau gửi qua Zalo, BTC in: Ảnh thẻ; CMND/CCCD 2 mặt; Bằng tốt nghiệp cao nhất.

Bài viết cùng danh mục